Monday, June 16, 2008

bagong blog

just created a new blog.. walang magawa! kelangan na ngang matulog, gising pa rin! actually, kelangan ko pumunta ng bangko dahil wala na ako pera pampasok mamaya.. tsk tsk.. kakasweldo lang, wala na naman akong pera.. maniningil na ako.. hahahah...

sana may magbayad! un lng..

meron naman.. tipid mode ever.

bad trip kulang pambili ko ng kama :( huhu..kelan kaya si mama magpapadala? ayaw kong umasa sa ganon kaso kelangan... nagsabi naman siya eh.

dumaan ung in-law kong hilaw. ok naman. ayaw ko ng magsalita. alam ko naman ang gusto nila eh. wala naman sa akin yun. may mga bagay-bagay lang talagang kelangan maayos. kelangan ayusin ng anak nila.

kung ako may pagkakamali, inaamin ko yun. pero nde habambuhay ko un pagdudusahan. gusto kong maging masaya! ngayon kung ayaw mo, di wag.. walang pilitan. basta ako kasama ko anak ko at masaya kame.

un lng nga.. miss kita.. hahaha...

pero ok lng un. lilipas din naman ang pagkamiss ko sau. kung ako nga nde mo namimiss. ung anak mo nga, tinitiis mo.. eh di so be it.

okay lang, that's life.. osha kelangan magbangko.. san kaya ako pupulot ng pera... bili naman kayo sakin..hahhaha...

0 comments:

 

Blog Template by BloggerCandy.com