Monday, June 16, 2008

New Cam



Yup, this is my new toy! Fujifilm FinePix S700. Para siyang mini dslr. Parang one step ahead sa digicam pero low tech na digicam.. hahaha... Okay siya kase may manual functions eh.. daming functions! May auto (shempre), natural, natural/flash, moving, video, at kung ano ano pa. 7.1MegaPixels siya kaya ok din. Hindi mo nga lang napapalitan lens. Pero asteg pa rin! Oonaman, padala ni daddy dearest at mommy dearest eh!

Mejo long overdue na nga na magkaroon ako ng digicam eh. Dapat last year pa, nagkaroon ng restraining order kase, tapos nanenok na. Kaya hayun! Yun sunod na pinadala eh divicam, okay sana kasoooo... nde ko matatransfer dito kay Lappie d' macbook eh. Kase ung cd niya ung super liit.. eh slot loading to... Anyways, this new cam of mine uses an xs picture card parang 3/4 ng mmc ung size eh. Pwede daw transfer through usb or using card reader.. si kuya kuripot wag na daw gamitin ung usb, aksaya sa baterya.. kaya ung card reader na lang daw niya. siguro one of these days gagawin ko pag may pagkakataon. Tamad mode ako e. Naudlot yung linis mode ko. Sayang.. titirahin ko sana ung ref.. sarap linisin eh!

Anyway, this pic was taken on my laptop.. last week pa ata.. hahaha.. walang pagkakataon na mapost at iedit kase.. hahaha...

Anyway, sabi ko nga pupunta na ako ng bangko, kelangan ko ng allowance.. tsk tsk... nagbayad kase ako sa laundry ng sandamakmak kong damit.

Sana approve yung leave ko next week para bakasyon galore.. (kase wala ng pera) hahaha.. maglilinis kase ako dito.. un un!

this is the online pic of my cam.. hehehe...


0 comments:

 

Blog Template by BloggerCandy.com