Thursday, August 14, 2008

Meron akong sikreto

Meron akong sikreto... hahaha... kase nga sikreto hindi ko pa pwede ibunyag.  Pero sa sobrang tuwa ko gusto ko siya iblog! hahaha..  Anyway, I've been thinking what to give this special someone as a perfect gift for his birthday.  So ngayon may idea na ako kung ano ibibigay ko. I'm sure ikakatuwa niya ito pag nabigay ko na sa special day niya.  Fingers crossed.  LOL.. Tinawagan ko na ang kelangan tawagan at nagpareserve na ako ng kelangan ireserve.. soooooo.. hintay-hintay na lang ng araw na yon.  At oongapala... aprub ang pto ko sa araw na yun!  Yey!  Kahit sira ang agent portal ko na nagloloko at nagsasabi na cancelled daw siya, may go-signal na kay TL na aprub siya.  Yun nga lang... sa kagustuhan kong makasama siya..alam mo naman yun, magulo utak.. talo pa babae sa kaartehan.. pero mahal ko siya eh.. anong gagawin ko?!?  Basta-basta.. kahit hindi ko siya makasama buong araw, nais ko lang ibigay sa kanya tong regalo nato na tiyak eh pagkakaguluhan niya at itatanong kung saang lupalop sa pinas ko nakuha at pag nalaman niya paniguradong ipagmamayabang sa mga kaopisina niya.. pero ang tanging hangad ko lang.. pls lang.. wag na wag siya sanang bibili dito at magbibigay lang dun sa hinayupak na malanding babaeng un..hahaha.. nde ako bitter.. asar lang talaga. pano ba naman ang niluto kong sikretong pasta na nasarapan siya at nalaman kung ano yun..ipagluto ba naman dun..leche! anyway.. tama na negatibo.. masaya ako kung ano meron kame.. talaga!  may anak kame na napakabait at napakatalino at napakacute..hahaha.. nanay talaga ako...hangad ko lang sana maayos talaga kame. 

0 comments:

 

Blog Template by BloggerCandy.com