Saturday, October 11, 2008

Christmas Wish List

It's October already...

and I would like to list down as early as now the things I want..

so, come and sing with me...

"All I want for Christmas is..."

actually are ata to.. hahahah... list kase eh! at nde 2 front teeth no.. okay pa naman mga ngipin ko..

pero heto sila...



  1. Nokia E51 - sira na yung v3x ko. :( eh wala akong extra phone. this is the cheapest phone with wlan function. nalaman ko lang to sa kachat ko. sabi niya meron daw siya bago and 50% off daw niya binebenta. perks of the job kaya meron siya nito. eh wala pa akong ganong pera as of now eh. ang layo layo pa ng ng 13th month pay! huhuhu... mabait naman ako sir eh.. pwede bang ikaw na lang Santa ko? Gud gel naman po ako.. please? please? pretty please?!?
  2. Brush Tool Belt - tagal ko ng gusto ko magkaron nito. kungsabagay as of the moment, mejo busy ako sa work.. hindi ko magawa tong racket na to na gustung-gusto ko.. huhuhu.. pero kahit na gusto ko pa rin magkaron para pag kelangan ko na.. ready na.. malapit na Christmas eh. so malamang pwede na akong rumaket ulit.. hahaha.. party-party.. lol..
  3. Pillows - soft, fluffy, white pillows.. pwede madami? hahaha.. wala kameng unan ng anak ko eh! lol..
  4. Tiffany Necklace - nag-iinarte lang ako.. matagal ko na tong gusto. kahit yung kaparehas lang pero mas okay kung yung original. hahaha...
  5. Adidas Lasalle Jacket - preferable white. 3 na kase yung green kong jacket. over na over na ako sa green kung bibili pa ng isa diba? hehe.. gusto ko yung may hood.
  6. DIY mineral make-up kit - matagal ko ng gusto matuto nito at gumawa. wala kase dito nabibili sa US lang. pwede na yung sa Ocean Mist.. pero kung mas may budget.. preferred ko ung sa TKB. feeling ko mas kumpleto.. everything-you-need eh!
  7. Pasta Machine - I-oh-so-want to learn how to make accessories and whatever knick-knacks with polymer clay. My bro has a pasta machine.. but of course, that's for his pasta. I want one of my own for my clay stuff if ever I would pursue this endeavor
  8. Polymer Clay - people say that Premo is a good brand. I haven't touched any polymer clay yet so whatever polymer clay you want to give me is fine with me!
  9. Yaya - sana magkaron na ako ng all-around-yaya na mabait, maalaga, at mapagkakatiwalaan. this is to keep me sane on some trying times that my son is being tough or hard to handle. I love my kid. But I still need the extra help. Hindi ko pa nakukuha yung superpowers ng nanay ko na kaya gawin ang lahat eh!

0 comments:

 

Blog Template by BloggerCandy.com